Hyundai Ninh Bình
Hyundai Thành Công Việt Nam triệu hồi Santa Fe và Elantra tại Việt Nam
21/02/2023 08:52 | 1244 lượt xem

Ngày 17/2/2023, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi “Lắp đặt nắp bảo vệ bộ căng dây đai an toàn ghế trước (bên trái và bên phải) trên xe Hyundai Santa Fe & Elantra”.

Các mẫu xe trong diện triệu hồi có nguy cơ với bị bung bộ phận tạo khí của bộ căng dây đai an toàn ghế trước khi hoạt động. Bộ căng dây đai an toàn có chức năng cố định và kéo người ngồi trên xe trong trường hợp xảy ra va chạm và ngòi nổ túi khí được kích hoạt. Khi đó, một số linh kiện bên trong bộ tạo khí của bộ căng dây đai an toàn ghế trước tiềm ẩn nguy cơ bung ra tuy nhiên dây đai an toàn vẫn cố định và đảm bảo an toàn cho người lái, hành khách phía trước phòng ngừa rủi ro do va đập, các mảnh linh kiện có thể lọt vào khoang hành khách gây mất an toàn cho người ngồi trong xe.

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)

Để khắc phục vấn đề này, nhà sản xuất sẽ lắp thêm nắp bảo vệ cho bộ tạo khí của bộ căng dây đai an toàn ghế trước, tránh nguy cơ mất an toàn với hành khách khi xảy ra sự cố. Với những xe Santa Fe sản xuất từ ngày 16/10/2022 và Elantra sản xuất từ ngày 26/10/2022 đến nay, bộ căng dây đai an toàn phía trước đã được nhà sản xuất Hyundai cải tiến thay đổi thiết kế: Trang bị thêm van thông hơi trên bộ tạo khí nên không cần lắp đặt thêm nắp bảo vệ.

Danh sách các xe trong diện triệu hồi

Thời gian thực hiện chương trình triệu hồi: Từ 10/2/2023 cho đến hết 10/1/2050 hoặc khi toàn bộ các xe trong diện triệu hồi được thực hiện hoàn thành chương trình. Khách hàng sở hữu xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được đại lý Hyundai 3S chính hãng trên toàn quốc liên hệ và mời đến để thực hiện việc sửa chữa, thay thế miễn phí. Thời gian thực hiện thay thế và cập nhật dự kiến dưới 60 phút.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể tham khảo số điện thoại hotline 1900 561212, email Cs@hyundai.thanhcong.vn hoặc đại lý Hyundai Ninh Bình. Khách hàng cũng có thể tra cứu xe của mình có thuộc danh sách triệu hồi hay không theo số VIN tại đây

TIN LIÊN QUAN
16/03/2023 01:36 | 321 lượt xem