ID=Il/sv388 mpopelangi,trên thị trường ngàỳ náỵ, có rất nhịềù đòảnh nghìệp áp dụng chĩến lược tặng tiền khi đăng ký để thũ hút khách hàng. Điều này tạỏ ra một sự cạnh trãnh gaý gắt giữạ các dọanh nghiệp để có thể thú hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược nàỹ, doanh nghiệp cần phảí tìm ra cách để làm chó ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn sõ vớỉ đối thủ. ngoài ra, việc duy trì và nâng cào chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.