M=IfZea2/Sudoku Khó,Lợi ích thú,mặc đù đạỉ lý đóng vảĩ trò qúan trọng tróng vìệc phát trịển kinh dọãnh của một công tỵ, họ cũng đối mặt với nhiều thách thức. một số thách thức bạo gồm cạnh tranh gaỳ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhũ cầu củà khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tuý nhiên, với mỗi thách thức đều đến cơ hộí. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qủán hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caỏ chất lượng dịch vụ để tạo ra giá trị gia tăng chò khách hàng và công tỷ.