Mặc dù trong thời gian vừa qua, thị trường ô tô liên tục gặp bất ổn nhưng vẫn duy trì đà tăng trưởng bán hàng mạnh mẽ do nhu cầu lớn của người tiêu dùng đối với các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.
Trong tháng 3, doanh số bán hàng tại các thị trường nước ngoài của Hyundai tăng 17,4% đạt 307.356 chiếc. Công ty đang dần vượt qua tình trạng thiếu linh kiện trên toàn cầu, việc này đã giúp đảm bảo hiệu suất ổn định của Hyundai tại hầu hết các thị trường trên toàn cầu.
Doanh số bán hàng tại Hàn Quốc tăng 40,9% so với kỳ năm ngoái với 72.529 chiếc nhờ việc ra mắt các mẫu xe mới, bao gồm cả All-New Grandeur (tên gọi khác là Azera tại một số thị trường) cùng với nhu cầu lớn của khách hàng đối với các dòng xe SUV. Tại Hàn Quốc, gần 11.000 chiếc All-New Grandeur cùng với hơn 23.000 chiếc SUV của Hyundai đã được tiêu thụ tính trong giai đoạn này.
Hyundai Motor duy trì đà bán xe điện (EV) của mình với kết quả hơn 24.000 chiếc được tiêu thụ trong tháng 3, dẫn đầu là IONIQ 5 và IONIQ 6, chiếm hơn một nửa tổng doanh số các dòng xe điẹn.
Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hyundai Motor sẽ tiếp tục thực hiện nghiên cứu và phân tích để để đưa những sản phẩm tốt nhất đến với thị trường, bao gồm All-New Kona – ra mắt vào tháng 3, Santa Fevà Ioniq 5 N sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Doanh số Hyundai trên toàn cầu cụ thể như sau: