Hyundai Motor toàn cầu đã công bố doanh số bán hàng toàn cầu trong tháng 2 năm 2023 đạt 327.718 chiếc, tăng 7,3% so với cùng kì năm trước.
Mặc dù thị trường kinh doanh liên tục bất ổn trong thời gian vừa qua, doanh số bán hàng của Công ty vẫn duy trì đà tăng trưởng mạnh do nhu cầu lớn của người tiêu dùng đối với các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.
Trong tháng 2, doanh số bán tại các thị trường nước ngoài của Hyundai tăng 4,1%, đạt 262.703 chiếc- Một kết quả vô cùng khả quan là động lực thúc đẩy các nhà phân phối tại thị trường Bắc Mỹ và thị trường Châu Âu cũng như thị trường Ấn Độ và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Hyundai KONA thế hệ mới phiên bản thuần điện
Doanh số bán xe tại Hàn Quốc tăng 22,6% so với cùng kỳ năm ngoái với 65.015 chiếc nhờ sự ra đời của các mẫu xe mới, bao gồm cả All-New Grandeur (với tên gọi khác là Azera tại thị trường nước ngoài) cùng với nhu cầu lớn của người tiêu dùng với các dòng xe SUV. Tại Hàn Quốc, khoảng 10.000 chiếc All-New Grandeur cùng với gần 20.000 chiếc xe SUV của Hyundai đã được tiêu thụ tính trong giai đoạn này.
Hyundai Motor tiếp tục duy trì đà bán xe điện (EV) của mình với kết quả hơn 20.000 chiếc được tiêu thụ trong tháng 2, dẫn đầu là IONIQ 5 và IONIQ 6, chiếm hơn nửa tổng doanh số bán ra của các dòng xe EV.
Để đáp ứng được đa dạng nhu cầu khách hàng, Hyundai Motor sẽ thực hiện nhiều đánh giá mới để đưa những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, bao gồm All-New KONA, IONIQ 5 N- phiên bản xe điện có hiệu suất cao đầu tiên của công ty cùng 1 số mẫu xe đình đám khác. Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới này sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Kết quả bán hàng (Đơn vị: Chiếc)
* Số liệu bán hàng theo tháng được cung cấp trong thông cáo báo chí này là chưa được kiểm toán và chỉ dựa trên cơ sở sơ bộ.