Dữ liệu từ S&P Global Mobility cho thấy rằng Hyundai và Kia đã bán tổng cộng 1,39 triệu xe tại Mỹ vào năm 2015, và lúc đó, mức độ trung thành của khách hàng là 55,2%.
Từ năm 2015, thương hiệu Genesis đã phát triển mạnh mẽ, bao gồm 3 mẫu sedan và 3 mẫu SUV. Trong năm trước, Hyundai và Kia đã bán tổng cộng 1,45 triệu xe, trong đó có 56,140 chiếc từ thương hiệu xe sang Genesis.
|
Genesis góp công lớn vào tăng trưởng doanh số của Hyundai tại Mỹ. |
Ngoài việc đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh số bán hàng, Genesis còn đóng góp vào việc nâng cao mức độ trung thành của khách hàng với Tập đoàn ôtô Hyundai lên mức 62,3%. S&P Global Mobility đã lưu ý rằng chất lượng và sự hấp dẫn của các sản phẩm là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng. Sự đa dạng và chất lượng sản phẩm của Hyundai giúp thương hiệu này thu hút nhiều khách hàng trung thành hơn.
|
Ngoài việc đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh số bán hàng, Genesis còn đóng góp vào việc nâng cao mức độ trung thành của khách hàng với Tập đoàn ôtô Hyundai. |
Theo Tom Libby, phó giám đốc giải pháp khách hàng thân thiết và phân tích ngành của S&P Global Mobility: "Bằng cách cung cấp Hyundai, Kia và bây giờ là Genesis, Tập đoàn ôtô Hyundai đã chứng tỏ họ có khả năng thu hút và giữ chân chủ sở hữu mới, mở ra nhiều lựa chọn hơn cho các gia đình có mong muốn chuyển sang sử dụng xe sang trọng."
Mặc dù mức độ trung thành của khách hàng với Hyundai tại Mỹ đã giảm nhẹ xuống 60,5% trong nửa đầu năm nay, thương hiệu này vẫn đứng ở vị trí thứ hai trong ngành, chỉ sau GM.
|
Genesis vẫn đứng ở vị trí thứ hai trong ngành, chỉ sau GM. |
Tom Libby cho biết: "Độ tin cậy và khả năng cạnh tranh của Genesis đã tăng lên đáng kể, điều này chắc chắn là do sự cạnh tranh của các thương hiệu Kia và Hyundai. Sự phát triển của thương hiệu Genesis trong việc thu hút khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm đã giúp tạo ra lòng trung thành và sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành."