Năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, doanh thu của Hyundai Thành Công cùng hệ thống đại lý.
Cụ thể, năm 2016 Hyundai Thành Công đã đạt được doanh số bán lẻ 36.409 xe, tăng trưởng 34,1% so với năm 2015. Doanh thu dịch vụ đạt 445 tỉ đồng tăng trưởng 30% so với 2015, lượt dịch vụ đạt 218.082 lượt tăng trưởng 39%. Ngoài ra, doanh thu phụ tùng - dầu nhớt đạt 171,8 tỉ đồng. Tổng số đại lý 3S và 1S lên tới con số 46 trong đó có 39 đại lý 3S trên toàn quốc. Tất cả đều đã làm mới hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai, đưa Việt Nam trở thành nước đầu tiên trên hệ thống Hyundai toàn cầu hoàn thiện tiêu chuẩn sớm nhất.
Trong đợt thanh tra chất lượng xe xuất xưởng do Hyundai Motor đánh giá bao gồm SantaFe, Elantra và H100 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình, số lỗi ghi nhận là ít nhất trên toàn hệ thống sản xuất Hyundai trên toàn cầu. Điều này phần nào khẳng định chất lượng của những mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam.
Hội nghị đại lý tiêu biểu toàn quốc cũng là nơi Hyundai Thành Công tôn vinh những đại lý đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các đại lý cùng cán bộ nhân viên, đem đến chất lượng dịch vụ cùng sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.
Danh sách đại lý tiêu biểu:
Năm 2017, Hyundai Thành Công đã đặt ra những mục tiêu đầy thách thức dành cho mình và hệ thống đại lý, đặt mục tiêu kinh doanh lên 50.000 xe, tăng trưởng 37%, doanh thu dịch vụ - phụ tùng - lượt xe tăng trưởng 23-28%,. Bên cạnh đó, các chỉ số hài lòng khách hàng về bán hàng (SSI) và dịch vụ (CSI) mục tiêu cũng sẽ nằm trong top 3 theo đánh giá JD Power. Mạng lưới hệ thống đại lý phát triển trên mọi tỉnh thành toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Những mục tiêu này nhằm mục đích đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị Việt Nam trong năm 2021.
Ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của Hyundai Thành Công cả về chất và lượng với những con số đáng tự hào. Mặc dù gia nhập thị trường ô tô chưa lâu từ năm 2009, nhưng chúng tôi có lợi thế về sức trẻ và nhiệt huyết, đang ngày càng đem thương hiệu Hyundai trở nên thân thuộc hơn với người tiêu dùng. Năm 2017 được chúng tôi xác định là năm bản lề, đánh dấu bước chuyển mình của Hyundai Thành Công - Tập đoàn Thành Công trong kinh doanh - sản xuất, thể hiện lời hứa cam kết đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam”.