Hyundai Ninh Bình
Quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng
12/07/2024 03:03 | 158 lượt xem
1. Giới thiệu thông tin về Tổng đài Chăm sóc khách hàng

Nhằm mục đích hỗ trợ Quý khách trong quá trình sử dụng xe, Hyundai Thành Công Ninh Bình xin được cung cấp thông tin liên hệ của Chăm sóc khách hàng Hyundai Thành Công Ninh Bình.

Bộ phận CSKH Hyundai Thành Công Ninh Bình, Lô C5, KCN Gián Khẩu, Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình
Điện thoại: 02293 651 232
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: cs@hyundai-ninhbinh.vn
Website: https://hyundai-ninhbinh.vn/

Hyundai Hyundai Thành Công Ninh Bình luôn chờ đợi cuộc gọi của bạn. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp các câu hỏi, cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giải quyết thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Quy trình Giải quyết khiếu nại

 

TIN LIÊN QUAN
16/10/2024 09:34 | 46 lượt xem
06/06/2024 09:37 | 226 lượt xem