Hyundai Ninh Bình
HIGHLIGHT SỰ KIỆN LIVESTREAM GIỚI THIỆU ALL NEW GRAND I10 | HYUNDAI NINH BÌNH
14/09/2021 08:43 | 631 lượt xem

Kính gửi: Quý khách hàng!

 Lời đầu tiên, Hyundai Ninh Bình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự tin tưởng của quý vị đã quan tâm và cùng chúng tôi có những khoảnh khắc tuyệt vời trong chương trình Livestream ra mắt Hyundai Grand i10 2021 hoàn toàn mới vào ngày 06/09/2021 vừa qua. 
 Trong sự kiện vừa qua, mặc dù chỉ phát trực tiếp thông qua màn ảnh nhỏ nhưng chúng tôi rất mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những hình ảnh và cảm nhận tuyệt vời về sự độc đáo, thiết kế tinh tế và hiện đại của dòng xe Hyundai Grand i10 2021.
 Và đặc biệt là thông qua sự chia sẻ, đánh giá của những Tư vấn viên suất sắc nhất Hyundai Ninh Bình đã mang lại cho khách hàng những thông tin vô cùng hữu ích.
 Với gần 70,000 lượt xem và theo dõi, gần 1,000 bình luận trực tiếp đã thể hiện sự nhiệt tình, lòng tin yêu của quý khách hàng dành cho Hyundai Ninh Bình!
Rất mong rằng với những nỗ lực không ngừng của Hyundai Ninh Bình, Quý khách đã có những trải nghiệm chân thực về sản phẩm cũng như những khoảnh khắc sôi động, hồi hộp, hấp dẫn mà phần chơi Minigame và Bốc thăm trúng thưởng mang lại.
 Một lần nữa, Hyundai Ninh Bình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý khách hàng – các Quý đối tác đã quan tâm và theo dõi chương trình. Sự ủng hộ của quý vị chính là động lực để chúng tôi có thể tiếp tục thực hiện những chương trình tuyệt vời hơn nữa.
 Hyundai Ninh Bình xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Quý Khách hàng trong những chương trình sắp tới.
Trân trọng!
☎️ HOTLINE: 0966322119
HYUNDAI NINH BÌNH
Showroom 3S: Quốc lộ 1A, KCN Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình
Showroom 1S: 382 Đường 30/06 (Quốc lộ 1A), Phường Nam Thành, TP Ninh Bình
Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaininhb...
Website: http://hyundai-ninhbinh.vn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@hyundaininhbi...
TIN LIÊN QUAN