Hyundai Ninh Bình
Hyundai Elantra N tiếp tục hé lộ tin nóng: Sẽ tham gia nhiều sự kiện tốc độ, ra mắt trong năm nay
03/05/2021 07:47 | 660 lượt xem

Hyundai Elantra N tiếp tục hé lộ tin nóng: Sẽ tham gia nhiều sự kiện tốc độ, ra mắt trong năm nay

Phiên bản hiệu suất cao Hyundai Elantra N sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Hyundai Elantra N tiếp tục hé lộ tin nóng: Sẽ tham gia nhiều sự kiện tốc độ, ra mắt trong năm nay

Hyundai Elantra N được xác nhận đang bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng với lịch ra mắt dự kiến rơi vào giai đoạn cuối năm 2021 này. Kế hoạch hiện giờ của thương hiệu Hàn Quốc là chỉ mở bán xe tại Hàn Quốc và Bắc Mỹ, tuy nhiên họ không loại trừ khả năng sẽ biến đây thành một dòng tên toàn cầu.

Trao đổi với báo giới tại lễ ra mắt Hyundai Kona N, giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển Hyundai là Albert Biermann khẳng định họ đang cân nhắc mang Elantra N tới các khu vực khác chẳng hạn châu Âu nếu khách hàng có nhu cầu.

"Chúng tôi đang phát triển Elantra N, xe hiện đã tham gia các sự kiện tốc độ tại Mỹ cũng như có mặt trong lễ ra mắt Elantra đời mới", Autocar trích dẫn lời vị lãnh đạo Hyundai. "Ở thời điểm hiện tại, Hyundai chưa có kế hoạch mở bán xe tại châu Âu và các khu vực khác nhưng nếu như lượng cầu tại những nơi này đủ lớn, chúng tôi sẽ cân nhắc lại".

Hyundai Elantra N là phiên bản đứng đầu đội hình sedan Elantra và là cái tên thứ 5 thuộc đội hình xe hiệu suất cao N sau i20, i30, Veloster và Kona. Ngoại thất bản này hầm hố hơn Elantra đời mới đáng kể với hàng loạt các trang bị được nâng cấp hoặc bổ sung chẳng hạn cản trước/sau, hốc gió lớn hơn, thềm cửa lớn hơn, bộ khuếch tán 4 vây cá, ống xả kép miệng tròn và cánh gió gắn cốp.

Mâm độc quyền, phanh hiệu suất cao, hệ thống treo cứng vững hơn và động cơ 2.0L tăng áp 4 xy-lanh 275 mã lực là những cải tiến còn lại trên Hyundai Elantra N. Xe ra mắt với hệ dẫn động mặc định là loại cầu trước, hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động 8 cấp.

Theo Trí Thức Trẻ

 


TIN LIÊN QUAN
19/05/2021 08:58 | 2790 lượt xem
17/05/2021 02:53 | 4729 lượt xem