03. Đại diện Tập đoàn Hyundai - Tập đoàn Thành Công thực hiện nghi lễ hợp tác.JPG

Đại diện Tập đoàn Hyundai - Tập đoàn Thành Công thực hiện nghi lễ hợp tác

Không chỉ tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện nay, Tập đoàn Thành Công là đối tác duy nhất của Hyundai Motor trong khu vực để hợp tác liên doanh sản xuất lắp ráp các dòng xe du lịch và xe thương mại.

Ông Ik Tae Kim - Tổng Giám đốc liên doanh HTCV cho biết: “Với sự hợp tác giữa Tập đoàn Hyundai và Tập đoàn Thành Công trong lĩnh vực xe du lịch và xe thương mại, hai bên đang cùng nhau tạo nên một sức mạnh hợp lực, một thương hiệu “Hyundai” thống nhất tại Việt Nam”. Đó là “Một Hyundai mới tại Việt Nam, Một Hyundai toàn châu Á”.

01. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc Hội có mặt tặng hoa và chúc mừng Liên doanh Hyundai Thành Công.JPG

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc Hội có mặt tặng hoa và chúc mừng Liên doanh Hyundai Thành Công.

Hoạt động này cũng nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất của Tập đoàn Hyundai Motor trên thị trường toàn cầu. Khu vực ASEAN luôn được Tập đoàn Hyundai Motor đánh giá là một thị trường quan trọng và rất nhiều tiềm năng phát triển trong giai đoạn tới, khi các thị trường khu vực khác đang có dấu hiệu bão hòa. Tập đoàn Thành Công sẽ là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền xe thương mại thương hiệu Hyundai không chỉ đáp ứng thị trường trong nước mà còn xuất khẩu. Mục tiêu cuối năm 2018, những lô xe đầu tiên sẽ được xuất khẩu sang các nước trong khu vực lân cận, và tiếp sau đó là các khu vực khác trên toàn thế giới.

05. Dàn xe thương mại Hyundai bày bên ngoài sự kiện.JPG

Dàn xe thương mại Hyundai bày bên ngoài sự kiện.

Cũng cần lưu ý là dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Tuy nhiên thời gian qua, việc sản xuất và phân phối xe thương mại mang thương hiệu Hyundai được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau, tạo nên sự không đồng nhất. Vì vậy, sự kiện này sẽ tạo ra một sự đồng nhất về chất lượng và dịch vụ cho khách hàng VN đối với  các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Hyundai.

Nhà máy sản xuất và lắp ráp của HTCV nằm trong tổ hợp sản xuất ô tô quy mô lớn tại Ninh Bình với quy hoạch giai đoạn 1 trên diện tích 25ha, công suất dự kiến 12.000 xe/năm cho sản phẩm xe khách, xe bus và 30.000 xe/năm cho xe tải các loại. Các sản phẩm xe thương mại Hyundai được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị đồng bộ và hiện đại bậc nhất trong khu vực,  theo quy trình quản lý nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế của Tập đoàn ô tô Hyundai, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu.