Hyundai Ninh Bình
HYUNDAI NINH BÌNH TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH "NGÀN MÁY TÍNH CHO EM"
20/12/2021 10:20 | 702 lượt xem

Ngày 10/11 đến 12/12/2021, Hyundai Ninh Bình triển khai chương trình “Ngàn máy tính cho em” trao tặng thiết bị học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động dạy và học tại nhiều địa phương trên cả nước bị dừng lại, hàng triệu trẻ em không được đến trường. Để tiếp tục việc bồi dưỡng kiến thức, các em học sinh đều phải tham gia học trực tuyến với sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều hoàn cảnh khó khăn, gia đình và các em học sinh không có khả năng sở hữu trang thiết bị trợ giúp học tập như máy tính cá nhân, điện thoại, máy tính bảng,…khiến các em có nguy cơ gián đoạn việc học.

Chương trình ngàn máy tính cho em là một trong những hoạt động nhân văn, mang ý nghĩa thiết thực do Hyundai Ninh Bình phối hợp cùng Thành Đoàn Ninh Bình & Sở GD địa phương hướng tới mục tiêu 100% học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo tại địa phương trên toàn tỉnh Ninh Bình được trang bị máy tính để có thực hiện học trực tuyến.
Dưới đây là một số hình ảnh chương trình: 

Tổng số quà trao tặng tại các địa phương gồm 20 máy tính bảng với tổng giá trị lên đến 72 triệu đồng. Hyundai Ninh Bình với những phần ý nghĩa tiếp sức cho các em vững bước đến trường.
Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của chính phủ, Hyundai Ninh Bình triển khai chương trình “Ngàn máy tính cho em” với hàng ngàn máy tính bảng dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 
Mang thông điệp ''Lá lành đùm lá rách'' Hyundai Ninh Bình mong muốn là cầu nối tri thức, tiếp thêm nghị lực, cố gắng học tập để không học sinh nào phải dừng lại vì dịch bệnh.
TIN LIÊN QUAN
29/12/2021 04:39 | 505 lượt xem