Hyundai Ninh Bình
HYUNDAI NINH BÌNH TUYỂN DỤNG THÁNG 4/2022 ĐỢT 2
15/04/2022 09:49 | 3568 lượt xem

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

HYUNDAI NINH BÌNH TUYỂN DỤNG THÁNG 4/2022 ĐỢT 2
👉 10 Tư vấn bán hàng - Làm việc tại Showroom 1S - TP Ninh Bình
👉 01 Nhân viên Marketing
👉 01 Nhân viên Hành chính
✅ Mô tả công việc: Vui lòng xem chi tiết bên dưới
🔔 Các chế độ đãi ngộ:
🔹Cơ chế lương thưởng thoả thuận, hấp dẫn
🔹Hưởng các chế độ đãi ngộ tốt nhất tại khu vực tỉnh Ninh Bình
🔹Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

📝 Nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ :Công ty Cổ phần Ô tô Thành Công Ninh Bình ( Showroom Hyundai Ninh Bình)
📍 Lô C5 KCN Gián Khẩu - xã Gia Trấn - huyện Gia Viễn - tỉnh Ninh Bình
📝 hoặc gửi CV qua email: hcns@hyundai-ninhbinh.vn
📞Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 𝑴𝒔.𝑶𝒂𝒏𝒉 - 𝟎𝟗𝟔𝟏.𝟐𝟎.𝟏𝟎.𝟗𝟐
---------------------------------
🏤 Hyundai Ninh Bình
📍 Showroom 3S và Dịch vụ: Quốc lộ 1A - KCN Gián Khẩu - Gia Viễn - Ninh Bình
📍 Showroom 1S: 382 Đường 30/06 (Quốc lộ 1A) - Phường Nam Thành - TP Ninh Bình
🌏 Website: http://hyundai-ninhbinh.vn/
🎥 Youtube: https://bitly.com.vn/gxfe42

-----------------------------------------------------------------------------------------
👉 10 Nhân viên tư vấn bán hàng
✅ Mức lương: Cơ bản 4-7tr + Doanh số bán hàng
✅ Yêu cầu công việc
✅Giới tính : Nam/Nữ
✅ Trình độ : Không yêu cầu
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Có đam mê, nhiệt huyết với lĩnh vực kinh doanh; có khả năng thiết lập, mở rộng các mối quan hệ.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp; kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao.
Mô tả công việc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty; tư vấn phương thức mua, thanh toán; đàm phán ký Hợp đồng.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng phòng.
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng
-----------------------------------------------------------------------------------------
👉 01 Nhân viên Hành chính
✅ Mức lương: Theo thoả thuận
✅ Yêu cầu công việc
✅ Giới tính : Nữ ( Độ tuổi từ 23 đến 30)
✅ Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
✅ Trình độ : Có bằng cấp chuyên ngành liên quan đến Nhân sự
- Khả năng tổ chức triển khai và quản lý, thực hiện kế hoạch.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Word, Exel, PowerPoint)
- Nhanh nhẹn hoạt bát, có ý chí tiến thủ trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
- Sẵn sàng và chủ động học hỏi để phát triển bản thân
✅ Mô tả công việc
- Chấm công, chấm điểm nội quy hàng tuần, hàng tháng, quý, năm
- Thu thập đầy đủ, lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ nhân sự theo quy chuẩn
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng như: Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển và tìm kiếm hồ sơ, chuẩn bị các bài test, tham gia hoặc trực tiếp phỏng vấn hoặc sắp xếp để BLĐ công ty phỏng vấn
- Sắp xếp kế hoạch đào tạo nhân sự mới, tiến hành hỗ trợ đánh giá nhân viên mới sau đào tạo, sau thử việc, nhân viên cũ hàng quý / năm.
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong công ty. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và hiệu quả cho công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo của Quản lý, Ban lãnh đạo công ty
----------------------------------------------------------------------------------------
👉 01 Nhân viên Marketing
✅ Mức lương: Theo thoả thuận
✅ Yêu cầu công việc
✅ Giới tính : Nam/Nữ
✅ Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Digital Marketing
✅ Trình độ: Có bằng cấp chuyên ngành liên quan đến Marketing, tài chính, kinh tế..
- Khả năng tổ chức triển khai và quản lý, thực hiện kế hoạch.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Word, Exel, PowerPoint)
- Nhanh nhẹn hoạt bát, có ý chí tiến thủ trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
- Sẵn sàng và chủ động học hỏi để phát triển bản thân
✅ Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, chương trình hoạt động truyền thông quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ
- Phối kết hợp với Phòng kinh doanh triển khai các hoạt động quảng cáo Online ( Google Adw, Facebook Ads, Zalo Ads..), các sự kiện Offline ( Lái thử, trưng bày, roadshow…)
- Triển khai và theo dõi, báo cáo các hoạt động theo chỉ tiêu KPI kí kết với hãng
- Phụ trách thuê, mua các thiết bị, các công cụ dụng cụ, ấn phẩm quảng cáo phục vụ cho toàn bộ hoạt động truyền thông quảng cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

TIN LIÊN QUAN
18/04/2022 08:18 | 250 lượt xem
15/04/2022 08:44 | 369 lượt xem