Hyundai Ninh Bình
Genesis sẽ tập trung vào công nghệ Plug-in Hybrid
14/05/2016 08:42 | 1383 lượt xem

 

Ông Dave Zuchowski – Giám đốc điều hành của Hyundai Motor tại thị trường Mỹ cho biết: “Genesis đang phát triển nhiều mẫu xe plug-in hybrid. Đây sẽ là bước trung gian trước khi xe pin nhiên liệu hydrogen chiếm giữ thị trường trong những thập kỷ tới. Chúng tối tin rằng, các động cơ thay thế này sẽ thực sự rất quan trọng – thậm chí còn quan trọng hơn đối với những thị trường cao cấp hơn là các thị trường phổ thông”. 

Thương hiệu xe sang Genesis của tập đoàn Hyundai sẽ tập trung vào thị phần xe điện - plug-in hybrid.

Các cách tiếp cận này sẽ tương tự như của các hãng BMW, Mercedes và Porsche khi mang động cơ plug-in hybrid vào các mẫu xe chủ đạo của mình. Ngoài những thương hiệu trên, còn có Cadillac, Volvo, Audi và Infiniti cũng lên kế hoạch ra mắt hang loạt các mẫu xe mới trong những năm tới.

Hyundai Genesis Hybrid Sports Sedan Concept.

Được biết, những chiếc xe đầu tiên của thương hiệu mới này sẽ được bán ra trong năm nay. Genesis G90 sẽ là mẫu sedan cỡ lớn mà trước đây được gọi là Equus, G80 sẽ là mẫu sedan cỡ trung từng có tên là Genesis. Sau đó, một chiếc sedan cỡ nhỏ G70 sẽ được tung ra thị trường, theo sau sẽ là cặp đôi crossover vào cuối thập kỷ này.

Những dòng xe điện - plug-in hybrid sẽ hấp dẫn đến các nhà sản xuất ô tô bởi chúng tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí phát thải CO2 thấp hơn so với động cơ diesel và người tiêu dung sẽ không cần phải lo ngại bất cứ điều gì. Thật vậy, dòng xe plug-in hybrid là loại xe hiếm hoi có doanh số cao trong phân khúc xe xanh trong năm 2016, tăng 40% trong quý 1 so với cùng kỳ năm 2015.


TIN LIÊN QUAN
16/07/2016 03:37 | 1684 lượt xem
17/05/2016 01:31 | 1985 lượt xem