Hyundai Ninh Bình
Hyundai i10 một lần nữa giành giải “Xe đô thị tốt nhất” tại Anh
12/01/2015 03:14 | 2267 lượt xem

What Car? – tạp chí uy tín tại Anh Quốc đã lần thứ 2 liên tiếp xướng tên ngôi vị quán quân thuộc về Hyundai i10 ở hạng mục “xe đô thị tốt nhất” tại thị trường này.

Hyundai i10 thế hệ mới tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong phân khúc khi lần thứ hai liên tiếp giành giải thưởng “Xe đô thị tốt nhất” do What Car? bình chọn. Nhờ nội thất chất lượng cao, tinh tế, cảm giác lái thân thiện và nhiều tính năng vượt trội, i10 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí như VW Up, Smart Fortwo và Skoda CitiGo.

i10

Ông Jim Holder, Biên tập viên của Tạp chí What Car? cho biết: “Năm ngoái, Hyundai i10 khiến chúng tôi kinh ngạc khi vượt qua VW Up. i10 không chỉ mang đến cảm giác lái linh hoạt và thoải mái như VW, mà còn thực dụng hơn với sự tinh tế hàng đầu và nhiều tính năng vượt trội. Lựa chọn của chúng tôi – phiên bản 1.2l máy xăng – thực sự êm ái và linh hoạt. Nội thất mang đến cảm giác sang trọng nhưng mức giá chỉ dưới 11.000£ (bảng Anh, khoảng 360 triệu đồng) khiến cho chiếc xe trở nên giá trị hơn. Hyundai i10 thực sự là mối đe dọa trong phân khúc xe nhỏ.”


i10_1

Xuất hiện 5 năm sau khi thế hệ đầu tiên được bán ra thị trường, chiếc i10 hoàn toàn mới được cải tiến mạnh mẽ. Mặc dù không đáng kể, việc kéo dài hơn 80mm, chiều rộng 65mm (để xe có chiều dài tổng cộng 3.665mm, rộng 1.660mm) và thấp hơn thế hệ hiện cũng mang lại vẻ khác biệt cho chiếc xe. i10 2014 được nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc kỳ vọng đủ sức đánh bại các đối thủ đang dẫn đầu phân khúc này tại châu Âu là Volkswagen Up/Skoda Citigo tại châu Âu, cũng như Chevrolet Spark tại Mỹ và một số thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Động cơ xăng 1.2L của Hyundai i10 được đánh giá cao ở khả năng êm ái và tiết kiệm

Động cơ xăng 1.2L của Hyundai i10 được đánh giá cao ở khả năng êm ái và tiết kiệm

Giá khởi điểm từ £8,595, i10 thế hệ mới có khả năng chống ồn tốt nhất trong phân khúc trong khi hệ thống treo mang đến cảm giác lái năng động. Thiết kế tinh tế, phong cách và tỉ mỉ đã tạo nên sức hấp dẫn của i10 trong phân khúc xe đô thị. Ngoài ra, nội thất với vật liệu chất lượng cao và nhiều tính năng tiện ích như điều hòa nhiệt độ tự động, hệ thống kết nối Bluetooth®,... mang đến sự thoải mái cho người lái và cả hành khách trên xe.

i10_2       i10_3

Được biết, với giá khởi điểm từ 8.595£ (khoảng 360 triệu đồng), i10 thế hệ mới có khả năng chống ồn tốt nhất trong phân khúc. Thiết kế tinh tế, phong cách và tỉ mỉ đã tạo nên sức hấp dẫn của i10 trong phân khúc xe đô thị. 

TIN LIÊN QUAN