Hyundai Ninh Bình
Hyundai Thành Công tổ chức ngày hội lái thử xe
08/12/2023 03:18 | 150 lượt xem

Người dùng có cơ hội trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm Hyundai đang phân phối, bao gồm xe điện IONIQ 5, sedan hiệu năng cao Elantra N, ngày 16-17/12.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình trải nghiệm "Hyundai Experience Day 2023" quy tụ toàn bộ dải sản phẩm của hãng Hàn Quốc đang phân phối tại Việt Nam, bao gồm: Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, Santa Fe, Palisade, Stargazer, Custin.

Ngoài ra, người dùng có cơ hội trải nghiệm mẫu xe thuần điện IONIQ 5 và sedan hiệu năng cao Elantra N, bên cạnh đêm nhạc dành cho giới trẻ.

Giải đấu Elantra Gymkhana Championship

Gymkhana là thể thức đua xe mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, song đã nhanh chóng phát triển và được cộng đồng yêu thích. Thay vì tốc độ cao, tay đua gymkhana sẽ tập trung hơn vào kỹ năng điều khiển trong phạm vi hẹp. Đây cũng là môn thể thao dễ làm quen, không yêu cầu điều kiện đường đặc biệt như F1 hay Rally.

Theo Ban tổ chức, giải đấu Elantra Gymkhana Championship lần đầu tiên được tổ chức sẽ đem đến cho người tham dự những trải nghiệm chưa từng có trước đây.

Hyundai Elantra N trên đường thử. Ảnh: Hyundai Thành Công Việt Nam.

Hyundai Elantra N trên đường thử. Ảnh: Hyundai Thành Công Việt Nam

Tại giải đua, người dùng sẽ chinh phục sa hình thiết kế dành riêng cho Elantra, yêu cầu kỹ năng xoay sở, khả năng tăng tốc để hoàn thành vòng chạy nhanh nhất mà không bị chạm vào cọc tiêu, cũng như di chuyển đúng lộ trình. Đồng hành cùng người chơi sẽ là mẫu Elantra N-Line, trang bị động cơ tăng áp 1.6, công suất 204 mã lực, hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Những tay lái có thành tích tốt nhất sẽ được tranh tài trên chiếc Elantra N, động cơ 2.0 Turbo, công suất 285 mã lực, cùng hàng loạt các công nghệ bổ trợ được thừa hưởng trên xe đua. Người chiến thắng sẽ nhận được phần quà có giá trị của Ban tổ chức.

Khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Hyundai

Theo Ban tổ chức, khu vực trưng bày thiết kế theo những điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu Hyundai: hiện đại, công nghệ, thời trang và lịch lãm. Gian hàng trưng bày sẽ bao gồm toàn bộ các sản phẩm ôtô Hyundai đang phân phối tại Việt Nam, chia thành các dòng: sedan, SUV, MPV, Hybrid và xe thuần điện EV.

Ngoài ra, người dùng có thể tham quan các gian hàng phụ kiện chính hãng như 3M, Shell, ABB... Hyundai Thành Công cũng thiết kế khu vực đường thử, giúp người dùng trải nghiệm các tính năng như: phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm tính năng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC...

Đêm nhạc ấn tượng

Ngoài các hoạt động thể thao tốc độ, trải nghiệm tính năng các dòng xe, Hyundai Experience Day 2023 mang đến không khí sôi động cho người tham dự thông qua đêm nhạc, có sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu như: Karik, Pháo, Trọng Hiếu... Người tham dự còn có cơ hội nhận những phần qua như iPhone 15, loa JBL...

TIN LIÊN QUAN
19/12/2023 08:17 | 1167 lượt xem