Hyundai Ninh Bình
Sự kiện lái thử xe và tri ân khách hàng
27/01/2016 02:08 | 2144 lượt xem

Hòa chung không khí nhộn nhịp của một mùa xuân mới đang về, ngày 16/01/2016 Hyundai Ninh Bình đã tổ chức Sự kiện Lái thử xe – Tri ân khách hàng tại Showroom của Đại lý, nhằm quảng bá dòng xe đã đạt giải “xe của năm 2016” tại thị trường Ấn Độ - Hyundai Creta.

Sự kiện đã đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững của Công ty, với phương châm “Niềm tin của khách hàng là mục tiêu phấn đấu”, chúng tôi luôn luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho Quý vị những sản phẩm hoàn hảo nhất trong suốt thời gian qua. Đêm tri ân đã thay một lời cảm ơn sâu sắc tới niềm tin và tình cảm của quý khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục dành cho Hyundai Ninh Bình. Bên cạnh đó đặc biệt tỏ lòng cảm ơn chân thành tới sự nỗ lực đóng góp và cống hiến của toàn thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng Công ty cho đến ngày hôm nay.

Sự kiện được chia thành hai nội dung chính là “ Lái thử và trải nghiệm Hyundai Creta” và “ Đêm tri ân – Thay lời muốn nói”. Khách hàng đến tham gia lái thử xe đã có những trải nghiệm thú vị cùng với Hyundai Creta và các mẫu xe khác như I20 Active và SantaFe.

Mặc dù thời tiết mưa và lạnh nhưng các khách hàng vẫn rất hào hứng tham gia lái thử xe.

 

Mở màn cho đêm tiệc tri ân là tiết mục ca nhạc cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ những vị khách quý đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động.

Ông Lê Thế Huynh – Giám đốc Hyundai Ninh Bình phát biểu khai mạc chương trình.

Ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Thành Công thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn phát biểu

Đêm tiệc diễn ra vui vẻ và ấm cúng với sự góp mặt của tất cả các vị khách quý đã luôn tin tưởng ủng hộ Hyundai Ninh Bình. Tất cả cùng nâng ly chúc nhau đi tới thành công.

Đặc biệt, chương trình có tổ chức bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng đến tham dự và người may mắn là chủ nhân của chiếc Smart Tivi đời mới nhất là chị Nguyễn Thị Mai ở Thôn Vườn hoa, Xã Ninh Phúc, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình.

 

Với sự góp mặt đông đủ của các vị quan khách, đối tác cũng như toàn thể cán bộ trong công ty đã thực sự làm cho buổi lê thêm phần long trọng và diễn ra thành công tốt đẹp.Chính nhờ những đóng góp của quý khách hàng cũng như tình thần đoàn kết, phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên đã làm động lực cho Công ty ngày càng phát triển bền vững.

 

Hyundai Ninh Bình xin kính chúc tất cả các quý khách, đối tác của công ty, cũng như toàn thể anh chị em cán bộ công nhân viên một  mùa xuân Bính Thân ấm áp, an khang thịnh vượng!

TIN LIÊN QUAN
17/05/2016 01:31 | 1985 lượt xem
31/08/2015 03:35 | 1501 lượt xem
09/09/2015 09:02 | 1905 lượt xem