Hyundai Ninh Bình
Có nên mua ô tô dịp cuối năm 2020?
19/11/2020 03:15 | 702 lượt xem

Dịch bệnh gây nhiều ảnh hưởng tới nền kinh tế, kéo theo nhu cầu mua xe chững lại. Đây lại là thời điểm mua xe tốt nhất nhờ chính sách kích cầu của Chính phủ, các chương trình khuyến mãi của các hãng xe và cả chính sách ưu đãi lãi suất của ngân hàng.

 


 

Theo báo cáo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), lượng tiêu thụ xe bị giảm mạnh trong thời điểm dịch bệnh Covid hoành hành, đặc biệt trong giai đoạn đầu năm 2020. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, lượng mua xe đã tăng trở lại, lượng ô tô mới tiệu thụ trong tháng 9 vừa qua đạt con số 27.252 xe, tăng 32% so với tháng 8 (20.655 xe) và giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Lí do được cho là dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát, những chính sách kích cầu của Nhà nước hay của các hãng xe, các ngân hàng cũng kích thích nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Theo Nghị định 70/2020/NĐ-CP của Chính phủ, kể từ ngày 28-6 đến hết năm 2020, xe ôtô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ. Với chính sách này, người dân sẽ được giảm từ vài chục tới cả trăm triệu đồng tùy từng loại xe.

Các ngân hàng cũng không là ngoại lệ khi tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng vay mua xe. Điển hình như gói vay mua xe tại TPBank với lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng được ra mắt cùng với thời điểm các hãng xe đều tung ra chính sách hỗ trợ khách hàng cuối năm 2020 như các hãng xe Toyota, Mazda, Kia, Hyundai,..., với các mức giảm giá xe kèm theo quà tặng dành cho khách hàng.

Khách hàng vay mua xe tại TPBank có thể được vay mua lên tới 75% giá trị xe với lãi suất thấp nhất trên thị trường chỉ từ 7,5%/năm. Đối với những khách hàng muốn cố định lãi suất vay vốn kỳ hạn dài, TPBank đã cung cấp phương án cố định lãi suất vay mua xe lên đến 24 tháng. Đây chính là điểm nổi bật của gói vay TPBank so với các ngân hàng khác trên thị trường. Qua đó khách hàng có thể cân đối được tài chính của bản thân. Thêm vào đó, với hệ thống ngân hàng số hiện đại, các quy trình phê duyệt được tự động hóa, việc phê duyệt hồ sơ cũng trở nên dễ dàng hơn, chỉ trong 8h đồng hồ.

 

 

Ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: "Trong nhiều năm qua, sản phẩm cho vay mua xe ô tô của TPBank luôn dẫn đầu trên thị trường về chất lượng và tốc độ tăng trưởng. Chúng tôi tự tin rằng với hệ thống đối tác lớn, quy trình hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi vay mua xe tại TPBank."

Cùng với sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, thuế phí trước bạ giảm và các chương trình ưu đãi từ hãng xe, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc xe phù hợp với túi tiền của mình trong dịp Tết nguyên đán đang cận kề.

TIN LIÊN QUAN
09/12/2020 02:31 | 1310 lượt xem
28/11/2020 02:12 | 5407 lượt xem
19/11/2020 03:48 | 1951 lượt xem